CHIA SẺ NIỀM VUI CỦA HỌC VIÊN IELTS

Cập nhật: 22-06-2023 09:48:15 | Học viên IELTS

Với những lợi ích mà bằng IELTS mang lại, các bạn sinh viên, học sinh và cả người đi làm đang hướng tới chứng chỉ này nhiều hơn để phục vụ cho công việc tương lai. Bằng sự nỗ lực, ba bạn học viên IELTS của GIABAO EDU đã thành công cán đích rồi, cùng xem kinh nghiệm của các bạn ấy nhé.

Chào mọi người, mình là Hằng Nga học viên tại GIABAO EDU cơ sở Trần Phú. Hôm 20/5 vừa qua mình có thi theo hình thức computer-based tại IDP và đạt overall vượt xa kết quả mong đợi. Kết quả có lẽ không quá cao nhưng với mình nó là một quá trình ôn luyện và học hỏi.

Chào các bạn trong group. Mình là Ngọc Phú, học viên IELTS cơ sở Vinhomes Marina. Mình mới thi IELTS lần đầu trên máy tính và đạt band điểm 5.0 (dù aim chỉ là 4.5, lúc nhận điểm mình phải dụi mắt mấy cái xem có đang mơ không. Đang ở lứa tuổi đi làm, điều mình lo sợ nhất là học có vào không. Tuy nhiên, nhờ sự giúp sức và giảng dạy nhiệt tình của GIABAO EDU, mình đã chinh phục được điểm số IELTS mong ước.

Hi mọi người, mình là Mạnh Cường, học viên lớp cô Lily. Mình vừa nhận được kết quả Ielts gần đây, vượt cả aim mình đặt ra luôn. Mình muốn lan toả tinh thần học tập này đến toàn thể mọi người và cảm ơn gia đình GIABAO EDU

Kết nối với chúng tôi qua mạng xã hội

Thông tin
  • Địa chỉ: 33/94 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tel: 0939 071 666
  • Email: Giabaoeduco@gmail.com
  • Website: https://giabaoedu.vn