GIABAO EDU và chuyến đi "Đồ Sơn - Ngược dòng lịch sử"

Cập nhật: 15-04-2024 03:19:26 | Sự kiện

Ngày 14/4/2024 vừa qua, các học viên GIABAO EDU đã được tổ chức chuyến đi tới Đồ Sơn nhằm tham quan và tìm hiểu lịch sử về hai địa điểm mang đậm màu sắc lịch sử của thành phố: Dinh thự Bảo Đại và Bến tàu không số

Điểm đến đầu tiên, các học viên được tìm hiểu về một trong những biệt thự của vua Bảo Đại - vị vua cuối cùng của Việt Nam, đánh dấu sự kết thúc của chế độ phong kiến đất nước ta. Các bạn đã được tham quan các cơ sở vật chất, các phòng nghỉ, các khu vực khác trong biệt thự, từ đó có cái nhìn cụ thể hơn về đời sống của vua chúa thời xưa. 

Tại địa điểm thứ hai các bạn đã được thầy cô tổ chức tham gia hoạt động ngoài trời - đó là nhảy Aerobics nhằm rèn luyện sức khỏe, củng cố tinh thần sức trẻ. Các bạn học viên đã hăng say tập luyện động tác và đem đến một tiết mục để lại kỉ niệm sâu sắc.

Kết thúc chuyến đi chính là địa điểm cuối cùng - Bến tàu không số K15 hay còn gọi là "Đường Hồ Chí Minh trên biển".Bến K15 chính là nơi đã vận chuyển vũ khí, lương thực thực phẩm để chi viện cho chiến trường miền Nam khi xưa. Các bạn học viên đã được nghe về lịch sử hình thành về Bến tàu không số cùng những câu chuyện cảm động của những người chiến sĩ đã chiến đấu oanh liệt để bảo vệ đất nước khi xưa. 

Sau chuyến đi này, các bạn học viên đã có những trải nghiệm khó quên, những kiến thức về lịch sử hào hùng của ông cha ta để lại. Hy vọng trong mùa hè năm nay các bạn sẽ được tổ chức nhiều chuyến đi để hiểu thêm về mảnh đất quê hương mình. 

#GIABAOEDU

#SUMMERCAMP2024

Kết nối với chúng tôi qua mạng xã hội

Thông tin
  • Địa chỉ: 33/94 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tel: 0939 071 666
  • Email: Giabaoeduco@gmail.com
  • Website: https://giabaoedu.vn