GIABAO EDU gây ấn tượng mạnh với sự kiện SANTA RUN 2022

Cập nhật: 25-11-2022 11:53:41 | Sự kiện

GIABAO EDU hân hạnh trở thành đơn vị tài trợ cho chương trình chạy "HAIPHONG SANTA RUN 2022"

Ngày 23/12/2022, nhân dịp Giáng Sinh 2023, ngày hội “ SANTA RUN 2022” và hưởng ứng chương trình “10.000 bước chân mỗi ngày” đã được tổ chức thành công bởi Đoàn thanh niên - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam quận Hồng Bàng phối hợp cùng Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo, Câu lạc bộ HighPhong với sự đồng hành của Công ty Vanderleun. 

Ngày hội được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “10.000 bước chân mỗi ngày” do Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động nhằm tạo nguồn cảm hứng sống khoẻ, sống tích cực trong cộng đồng, tạo ra những kỉ niệm đẹp và gắn kết tình yêu thương trong gia đình.

Ngay từ những ngày đầu phát động ngày hội, chương trình đã nhận được rất nhiều đơn đăng ký và sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các vận động viên trong và ngoài thành phố. Ngày hội còn có sự tham gia của các tập thể tới từ những doanh nghiệp, công ty và trường học trên địa bàn thành phố: Công ty Bia Hải Phòng, Công ty Cổ Phần Quốc Tế Sơn Hà, Công ty TNHH Trang Sức Calista,…

Ngoài ra Ban tổ chức chương trình còn dành tặng 05 phần quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất học bổng cho 20 em học sinh vượt khó có thành tích học tập xuất sắc trên địa bàn quận Hồng Bàng.

Bên cạnh đó chương trình còn nhận được những món quà tài trợ vô cùng giá trị từ các đơn vị đồng hành: Concung, Trang sức Calista, Bảo hiểm BSH, Bia Hải Phòng, Mai Hair Salon, Nha khoa Hoàn Mỹ,... Chương trình là một kỉ niệm đặc biệt trong mùa Giáng Sinh 2023, tạo ra sức ảnh hưởng lớn về tinh thần thể dục thể thao trong mọi lứa tuổi. Hy vọng trong tương lai thành phố Hải Phòng sẽ có nhiều chương trình chạy ý nghĩa như vậy. 

#GIABAO_EDU

Kết nối với chúng tôi qua mạng xã hội

Thông tin
  • Địa chỉ: 33/94 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tel: 0939 071 666
  • Email: Giabaoeduco@gmail.com
  • Website: https://giabaoedu.vn