CHUYẾN THĂM CỦA HIỆU TRƯỜNG URBAN INTERNATIONAL HIGH SCHOOL

Cập nhật: 10-03-2024 08:09:38 | Tin tức

Ngày 08/03/2024, PHAM.EDUCO vinh dự chào đón ông Tony Kim - Hiệu trưởng trường Urban International High School về thăm và làm việc tại trụ sở chính của PHAM.

Urban International High School (UIS) được thành lập vào năm 2009, là một trường trung học tư thục ở Toronto, Ontario, Canada. UIS cung cấp chương trình học chuyên biệt, giúp các em làm quen trước với môi trường giáo dục đại học ở Canada. UIS hiểu được những thay đổi của xã hội nên luôn mang đến các bài giảng gắn liền với thực tế, chú trọng vào việc tương tác giữa giáo viên với học sinh. 

Tại đây hai bên đã màn ngoại giao suôn sẻ, đón nhận được nhiều tình cảm. PHAM.EDUCO đã có cơ hội được giới thiệu về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các hoạt động tiêu biểu từ những ngày đầu thành lập. Hai bên đã bày tỏ mong muốn, mục tiêu phát triển từ đó thống nhất và đi đến sự hợp tác chung. 

Kết quả của buổi gặp mặt trao đổi, hai bên đã ký kết chính thức chương trình Summer Camp 2024, đánh dấu sự hợp tác lớn mạnh của PHAM. với nhà trường. Chúc mừng PHAM. EDUCO, chúc mừng Urban International High School!

#PHAM.EDUCO

#CANADA

 

Kết nối với chúng tôi qua mạng xã hội

Thông tin
  • Địa chỉ: 33/94 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tel: 0939 071 666
  • Email: Giabaoeduco@gmail.com
  • Website: https://giabaoedu.vn