ĐẠI DIỆN PHAM.EDUCO TRONG CHUYẾN THĂM TRƯỜNG TẠI SINGAPORE

Cập nhật: 26-04-2024 07:25:02 | Tin tức

Trong ngày 25/4 và 25/4 vừa qua, PHAM. EDUCO đã có chuyến thăm và làm việc thành công với hai trường: Shatec the International Hotel and Tourism School và Nanyang Institute of Management tại Singapore

Hôm nay, ngày 25/04/2024, đại diện PHAM. EDUCO, bà Phạm Huyền Trang và team Visa của PHAM. EDUCO đã có buổi thăm và làm việc với trường Shatec the International Hotel and Tourism School. Ngôi trường nằm tại Shatec 21 21 Bukit Batok Street 22, Singapore.

SHATEC được thành lập vào năm 1983 bởi Hiệp hội Khách sạn Singapore nhằm trang bị cho Singapore một lực lượng nhân viên du lịch lành nghề.Chính thức được thành lập bởi cố Tiến sĩ Tay Eng Soon (sau này trở thành Bộ trưởng Giáo dục Singapore) – người tiên phong trong giáo dục ngành nhà hàng – khách sạn. Sau khi hoàn thành các chương trình học tại SHATEC, sinh viên được chuyển tiếp chương trình tại Úc và các nước khác.

Hôm nay, ngày 26/04/2024, bà Phạm Huyền Trang tiếp tục có buổi tham quan với trường Nanyang Institue of Management. Ngôi trường nằm tại khu 28 N Canal Rd, Poh Heng Building, Singapore. Học viện quản lý NIM có cách ngành nghề về Kinh doanh, Du lịch và Khách sạn, Kỹ thuật, Giáo dục Mầm non, Hậu cần, và Ngôn ngữ.

Học viện ngoài các chương trình đào tạo đảm bảo chất lượng và uy tín cho học viên, còn có chương trình thực tập hưởng lương cho học viên. Sau khi hoàn thành các chương trình học tại NIM, sinh viên được chuyển tiếp chương trình tại Anh, Úc, Thuỵ Sỹ và các nước khác với hệ chuyển tiếp của NIM.

#PHAM.EDUCO

#Singapore

 

 

 

Kết nối với chúng tôi qua mạng xã hội

Thông tin
  • Địa chỉ: 33/94 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tel: 0939 071 666
  • Email: Giabaoeduco@gmail.com
  • Website: https://giabaoedu.vn