CÙNG PHAM. EDUCO NHẬN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CỦA CHÍNH PHỦ BA LAN

Cập nhật: 15-03-2024 03:16:06 | Tin tức

Trong những ngày vừa qua, PHAM. EDUCO đã nhận được tin vui từ Bộ GD-ĐT đã có thông báo tuyển sinh ứng viên nhận học bổng đi học tại Ba Lan diện Hiệp định năm 2024, mở ra nhiều cơ hội cho du học sinh từ Việt Nam.

Chính phủ Ba Lan sẽ cấp 20 suất học bổng dành cho công dân Việt Nam đi đào tạo ở Ba Lan: trình độ Đại học (3-4 năm), Thạc sĩ (2 năm), Tiến sĩ (3-4 năm) đối với tất cả ngành học, trừ các ngành liên quan đến y, dược và nghệ thuật. Đây là một thông báo cực kỳ quan trọng nhằm đánh dấu sự phát triển mở rộng trong quan hệ giữa hai nước, đồng thời mở ra nhiều cơ hội học tập trao đổi, giao lưu văn hóa giữa các công dân tới từ Ba Lan và Việt Nam. 

Chính phủ Ba Lan sẽ miễn học phí và phí nghiên cứu cho sinh viên, bố trí chỗ ở phải trả tiền ở ký túc xá theo quy định của Chính phủ Ba Lan. 

Ngoài ra, Chính phủ Việt Nam cấp vé máy bay một lượt đi và về, phí đi đường, phí làm hộ chiếu, visa, bảo hiểm y tế và cấp bù sinh hoạt hàng tháng theo chế độ hiện hành đối với du học sinh học bổng Hiệp định tại Ba Lan. 

#PHAM.EDUCO

 

Kết nối với chúng tôi qua mạng xã hội

Thông tin
  • Địa chỉ: 33/94 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tel: 0939 071 666
  • Email: Giabaoeduco@gmail.com
  • Website: https://giabaoedu.vn