GIABAO EDU tổ chức thành công Kì thi khảo sát chất lượng năm 2022

Cập nhật: 08-12-2022 03:17:09 | Sự kiện

Gần 1000 học viên của GIABAO EDU đã có mặt tại SH5.07 Vinhomes Marina để tham dự kì thi khảo sát

Ngày 4/12/2022 vừa qua, Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo đã tổ chức kì thi khảo sát nhằm đánh giá chất lượng học viên đang học tập trên toàn hệ thống GIABAO EDU. Kì thi đã thu hút sự có mặt của gần 1000 học viên ở độ tuổi từ mẫu giáo cho đến lớp 12, Đại học và học viên IELTS, giao tiếp cơ bản,...

Mỗi học viên đều trải qua bài kiểm tra 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Các thí sinh sẽ được sắp xếp theo số báo danh cụ thể, số phòng thi mà Ban giám thị đã chỉ định đối với bài thi nghe, đọc và viết. Đối với bài thi nói, các thí sinh sẽ được kiểm tra trực tiếp thông qua giáo viên nước ngoài. 

Theo ý kiến đóng góp từ học viên, bài thi đưa ra khá sát với những kiến thức trên trường, theo chuẩn chương trình của Bộ Giáo dục & đào tạo. Ngay sau khi kì thi kết thúc, các giáo viên đã tổ chức chấm thi và nhận xét kết quả của từng học viên. Bài thi đã cho thấy nhiều học viên đạt điểm số tuyệt đối, học viên đã có sự tiến bộ đáng kể về kiến thức cũng như kỹ năng làm bài, tuy nhiên một số học viên cần cải thiện kỹ năng nói, cụ thể là: sự tự tin, biểu cảm và sự trôi chảy,... 

Sau kì thi khảo sát chất lượng lần này, toàn thể giáo viên đã nắm bắt được năng lực của học viên và Quý phụ huynh đã có cái nhìn chi tiết về học lực của con từ đó Trung tâm sẽ lên kế hoạch và thiết kế giáo án phù hợp với năng lực của học viên. 

Kì thi khảo sát chất lượng được tổ chức định kỳ 02 lần/năm trên toàn hệ thống. Quý phụ huynh và học viên mong muốn đăng ký kiểm tra trình độ vui lòng liên hệ với Ban tuyển sinh: 0939.071.666 để được hỗ trợ. 

__________
GIABAO EDU - IELTS & Languages.
#GIABAO_EDU

Kết nối với chúng tôi qua mạng xã hội

Thông tin
  • Địa chỉ: 33/94 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Tel: 0939 071 666
  • Email: Giabaoeduco@gmail.com
  • Website: https://giabaoedu.vn